Nguyên tắc: Bắt mắt khi lựa chọn bao bì
Đầu tiên, nguyên tắc lựa chọn bao bì thực phẩm chính là “ bắt mắt”. Nguyên tắc này được thể hiện ở khâu thiết kế, in ấn hình ảnh, màu sắc trên bao bì thực phẩm một cách sinh động, hấp dẫn để lôi kéo khách hàng.
Đây là nguyên tắc khá quan trọng. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu của cùng một sản phẩm cạnh tranh lẫn nhau, để tạo sự chú ý cho khách hàng biết đến thương hiệu họ thông qua sản phẩm thì cần phải đáp ứng nguyên tắc này.
Ngoài việc một thương hiệu tạo ra chất lượng của thực phẩm ngon, đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng thì cần phải sự nổi bật, bắt mắt ở bao bì thực phẩm để thu hút sự lựa chọn của họ. Do đó, đầy là nguyên tắc đầu tiên mà nhà sản xuất bao bì cần chú ý để đáp ứng nhu cầu lựa chọn của mọi khách hàng.
Nguyên tắc: Trung thực
“Trung thực” trong bao bì thực phẩm là trung thực về hình ảnh, thông tin sản phẩm doanh nghiệp. Tức là một sản phẩm phải trung thực giữa hình ảnh thực phẩm minh họa in trên bao bì và thực phẩm thực tế chứa đựng bên trong bao bì đó ( thực phẩm người tiêu dùng ăn được, dùng được).
Nếu một thực phẩm có quá nhiều sự khác biệt giữa hình ảnh và sản phẩm thực tế, hay hình ảnh sản phẩm bên ngoài lung linh mà bên trong lại ngược lại hoàn toàn sẽ vô tình đánh mất lòng tin của khách hàng và họ sẽ không lựa chọn sử dụng sản phẩm đó nữa trong tương lai.

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM
VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM
Tel: (84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 Fax: 08.38 617558
Hotline: 0912.290.811 Ms Diễm – 0916.412.998 Ms Lan
Email: inthanhmy@gmail.com
Website: http://inthanhmy.com
Sp: http://inthanhmy.com/hop-giay-tui-giay-carton-hop-qua-tang-gia-si.html
https://www.heytv.vn/
Nhận xét
Đăng nhận xét